Đã mấy lần được tiếp kiến cô Ngân, thật sự rất ấn tượng với cô vì cách cô nói chuyện cũng như tình c

Đã mấy lần được tiếp kiến cô Ngân, thật sự rất ấn tượng với cô vì cách cô nói chuyện cũng như tình cảm của cô dành cho các con (sự kiện mình làm đều là lứa tuổi thanh thiếu niên). Cảm giác khi gặp cô là cảm giác gặp mẹ, cô ân cần và không giáo điều. Những gì cô nói đều là tình cảm rất thật của cô chứ không phải sự qua loa, hời hợt, cô dành thêm thời gian để nghe các con nói, cho các con thể hiện mình cho dù cô rất bận (trợ lý nhắc cô nhiều lần để kết thúc cuộc gặp gỡ). Khi cô cho phép các con đến gần để nói chuyện, cô để ý có những con nhút nhát không dám lại gần, cô gọi và nắm tay con để con đỡ ngại. Yêu cô thế chứ.
Mấy ngày hôm nay mình rất bức xúc khi thấy mọi người share ảnh cô xoa đầu cầu thủ U23 và có những lời bình luận vô văn hoá, vô đạo đức, thể hiện suy nghĩ lệch lạc thối tha. Rất may các bạn bè trong list của mình không ai tham gia vào việc này chứ không thân mấy thì thì thân mình block hết ?
Nói là làm, không doạ đâu.
18/04/2018
Facebook: https://www.facebook.com/diep.dangngoc
Đã mấy lần được tiếp kiến cô Ngân, thật sự rất ấn tượng với cô vì cách cô nói chuyện cũng như tình c
20 bình luận:
Nguyễn Lê Tâm
09-03-2018, 11:11:12
Cô Ngân xem bóng đá rất kỹ. Chắc chắn xem đi xem lại nhiều lần.
Nguyen Cuong
09-03-2018, 11:11:12
vậy là cô Ngân thích xem bóng đá a nhỉ?
Nguyễn Lê Tâm
09-03-2018, 11:11:12
Mình nhớ có trận cô Ngân nhảy tưng hò reo lên trên khán đài.
Mỹ Hằng
09-03-2018, 11:11:12
Thật thấp kém với những bình luận hẹp hòi kiểu đấy. Hơn nữa, cả cuộc gặp có nhiều khoảnh khắc hay, như bà Ngân thuật lại chi tiết Quang Hải sút khiến cả hội trường vỗ tay, bà Ngân tung bóng, và nói chung phát biểu rất tình cảm... Cả cuộc gặp, xem tv và báo, thấy rất vui vẻ và cảm xúc.
Diệp Đặng Ngọc
09-03-2018, 11:11:12
Đọc những cmm mà em phát sợ, sao có thể suy diễn đồi bại thế cơ chứ. Càng ngày càng ghê tởm cách cắt hình, nhặt câu của báo chí và mạng xã hội. Còn người đọc thì như đứa trẻ bị xỏ mũi dắt khắp phố.
Mỹ Hằng
09-03-2018, 11:11:12
Đấy, bảo sao tôi chán báo chí.
Diệp Đặng Ngọc
09-03-2018, 11:11:12
Thế t7-CN nhá ? đi cho đỡ buồn chuyện cô Ngân ?
Mỹ Hằng
09-03-2018, 11:11:12
Ok, để hỏi anh giai em nữa thôi.
Nguyễn Lê Tâm
09-03-2018, 11:11:12
Cô Ngân kể các cầu thủ lúi húi vun dọn tuyết cho chỗ đặt bóng của Quang Hải như một biểu tượng của tình đồng đội.
MinhTam Thao Thao
09-03-2018, 11:11:12
Bọn đểu nhỉ
Nguyễn Thái Thạch
09-03-2018, 11:11:12
không hiểu sao khoogn share được bài của chị, chỉ share được video :(
Diệp Đặng Ngọc
09-03-2018, 11:11:12
Thế à, chị chả hiểu ?
Nguyễn Thắng
09-03-2018, 11:11:12
Ủng hộ em
Van Nguyen
09-03-2018, 11:11:12
Báo Việt Nam! Càng ngày càng thấy vớ vẩn. Chán k muốn đọc. ?
Diệp Đặng Ngọc
09-03-2018, 11:11:12
Thế mới phải lên tiếng.
Van Nguyen
09-03-2018, 11:11:12
Toàn trang lá cải, chả hiểu sao cthe nghĩ ra đc bệnh hoạn như vậy.
Nguyễn Thắng
09-03-2018, 11:11:12
Chị họ a học cùng cô Ngân. Cô ấy là trí thức và tính tình dễ thương
Diệp Đặng Ngọc
09-03-2018, 11:11:12
Vâng ạ. Em ít khi bức xúc nhưng lần này không nhịn được. Chưa cần nói về trình độ, vị trí chỉ cần biết cô đáng tuổi bà của các em thì hành động của cô là tình cảm thân mật như con cháu trong nhà, cô không ngang vai phải lứa với U23 để đám não cỏ xúc phạm cô như vậy anh ạ.
Nam Trung
09-03-2018, 11:11:12
Em thấy quá đỗi bình thường mà sao vẫn có những người coi đó là không bình thường :
Tran Tien Long
09-03-2018, 11:11:12
E đồng quan điểm với chị. E thấy hình ảnh này rất thân thương, tình cảm. Chả có thái độ j trịch thượng ở đây của cô Ngân cả. Có ông còn so sánh với Nhật là phải cúi đầu này nọ. :))

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Tin mới nhất