ANDREY SIDOROV, ANH LÀ AI?, Nói thật là cho đến giờ, mình vẫn không khỏi đáng tiếc cho bàn thua ở ph

ANDREY SIDOROV, ANH LÀ AI?
Nói thật là cho đến giờ, mình vẫn không khỏi đáng tiếc cho bàn thua ở phút cuối trận chung kết U23 châu Á.
Hôm đó, mình ngồi xem với các đồng nghiệp ở quán cà phê Bản Giốc ở thành phố Cao Bằng. Ngay hàng ghế phía trước, có mấy bác đặt chỗ trước, com lê com táo đàng hoàng, chắc cũng có chức sắc gì đó ở đây.
Khi vào trận, bác này cứ đội mũ. Thế là quân ta dù bị vây hãm, chịu phạt góc, nhưng không chịu ban thua nào. Lúc sau, bác ấy bỏ mũ, ừ thì cũng chẳng sao. Nhưng mỗi khi quân ta chịu phát góc, chả quen biết gì, mình vẫn hô "Đội mũ vào đi bác", thế là bác ta ngoan ngoãn đội mũ. Xong, lại bỏ xuống. Rồi cứ thế, mỗi khi chịu phát góc, anh em lại hô "Đội mũ", bác ta vâng lời ngay. Có lúc, chả cần phải bảo, ngoan ngoãn đội mũ lên khi đội bạn đá phạt góc. Đến phút cuối 119, bác ấy đội mũ lên, nhưng ôi thôi, cầu thủ đá toàn giải có 10 phút (trận với Qatar đá nhõn 7 phút) đã chòi cái chân oan nghiệt ra. Thế là xong ! Đội mũ cũng chả giúp được gì.
Vậy, có đúng Andrey Sidorov là "quân bài tẩy" của HLV Uzbekistan như có một số người nói không?
Mình tìm hiểu thì thấy, không hề. Thành tích của cầu thủ sinh 26/5/1995 này quá xoàng ở cấp CLB.
Anh này xuất thân từ lò đào tạo của CLB Paktakor, mùa giải 2016 đá cho Paktakor với vị trí...hậu vệ. Andrey đá 13 trận trong mùa giải, ghi được 4 bàn, thời gian trên sân mỗi trận là 26 phút.
Năm 2017, chuyển sang đá cho Kokand 1912, anh này đá 20 trận, ghi được nhõn 1 bàn, phải lĩnh 4 thẻ vàng, 2 lần bị thay ra, 16 lần vào thay người, tổng thời gian đá là 620 phút, thời gian trung bình mỗi trận là 31 phút.
Tức là cũng chẳng oách gì. Tại U23 châu Á, Sidorov mài quần trên băng dự bị, chỉ được ra sân 7 phút trong trận với Qatar. Và trận chung kết được thay vào phút 118, nhõn 3 phút nữa là hết trận.
Thế mà phút thứ 119, cầu thủ này như mọc ở dưới đất, à quên, tuyết lên, thò cái chân gỗ vào. Thế là tan tành tất cả. Chính anh này cũng bất ngờ, sau đó trả lời phỏng vấn trang championat.asia :"Тўп дарвоза ичига бориб тушганига ишона олмасдим"- Tôi không thể tin, là bóng đã vào lưới.
Mình vẫn bảo lưu ý kiến là Uzbekistan hay hơn chúng ta. Họ rất xứng đáng với ngôi vô địch. Nhưng xem ra người ghi bàn quyết định cho họ, cũng chả xuất sắc gì lắm trong sự nghiệp, nên cũng cảm thấy hơi hơi..., chả biết nói thế nào cho đúng...
Thôi thế rồi thế thì biết nàm thao!
14/03/2018
Facebook: https://www.facebook.com/phan.v.hung.31
ANDREY SIDOROV, ANH LÀ AI?, Nói thật là cho đến giờ, mình vẫn không khỏi đáng tiếc cho bàn thua ở ph
18 bình luận:
Tuy Anh Nguyen
29-01-2018, 17:27:02
Mình đen thôi. Đỏ quên đi bác :D
Chan Nguyen
29-01-2018, 17:27:20
Thực ra U23 VN vs U23 CCCP thì mới đúng bản chất Trận này.Mà nền bóng đá Xô Viết cũ là hàng đầu châu Âu nên...
Tuy Anh Nguyen
29-01-2018, 17:28:37
Mọi người cần nhìn sự thật là nếu sút luân lưu thì cơ hội của ta cũng chỉ 50/50 mà
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 18:03:22
Có bác bảo ta chắc chắn thắng mới vui
Tuy Anh Nguyen
Tuy Anh Nguyen
29-01-2018, 18:59:21
Thế bác ấy chắc giầu lắm vì đoán được kết quả trận đấu :D
Nguyễn Quốc Bình
29-01-2018, 17:30:59
Chung quy rút ra rồi: Nhọ nhất là Hùng gà mờ. Đã trốn tận lên Cao Bằng rồi mà y chỉ ti hí mắt vào màn hình xem thì có đội mũ với ngoẹo cả cổ như lão mỗ, công cũng đổ xuống sông xuống bể. Nói gì đến công anh Park. Thế mà hôm nay cũng le lói nhận công đào tạo đội từ hồi còn nhi đồng!
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 17:35:09
Cụ lưu ý nhé, trong tất cả các bài viết của em, chưa có 1 chữ nào nhận công đào tạo, bồi dưỡng các ngôi sao U23. Chỉ viết là các cầu thủ được phát hiện qua các sân chơi này và trưởng thành thói.
Nguyễn Quốc Bình
Nguyễn Quốc Bình
29-01-2018, 17:36:57
Hùng Việt Phan Thế nà đã có tí tư tưởng nhận công nao dzồi. Mà dzì chứ tư tưởng mấy nà cái cần phải nghiêm túc kiểm điểm nhé. Hay nà mềnh nâng cmn nên thành quan điểm cho thèng ni muôn đời không ngóc đầu nên được nhể?
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 17:40:58
Chưa hề có một chữ " có công" nào hết nhé. Bác đừng xuyên tạc mất hay. Chúng em luôn tự hào đã tổ chức sân chơi này.
Ha Le
Ha Le
29-01-2018, 18:30:28
Nhận công lao phải nói đến tờ Thanh niên sáng nay :)
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 18:42:22
Ha Le báo anh vẫn im mà, chả bảo có công bao giờ
Ha Le
Ha Le
29-01-2018, 19:58:59
Sáng nay em đọc tít báo TN mà suýt ngã ngửa :)
Nguyễn Tuấn Phong
Nguyễn Tuấn Phong
29-01-2018, 22:31:22
Anh làm chứng!
Luu Minh Phuong
29-01-2018, 17:44:23
Uz thắng xứng đáng. Chỉ là tiếc VN ko ngờ đến phút cuối lại có cơ hội mà thua. Cầu thủ ghi bàn ko hay cũng chả sao. Nhưng Quang Hải xứng đáng xuất sắc nhất giải- báo TQ cũng thừa nhận
Bùi Việt Hà
29-01-2018, 18:03:29
Coi như đá với CCCP cũ mà ngang ngửa thế là oách rồi.
Nguyễn Việt Hà
29-01-2018, 18:20:09
Ơ, thế lại là Sasi Kumar 2 à
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 18:39:23
Không, Sidorov ghi bàn bằng chân hay mà, khác xa cái lưng của tay Singapore kia
Hòa Nguyễn
29-01-2018, 18:40:24
Cũng đôi khi ruồi ngáp phải chó!
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 18:46:31
Kiểu: Ai đẩy tao xuống hồ đấy?
Kolia Ham Chơi
29-01-2018, 18:49:56
Nhớ cái anh bạn vụng về xứ Tân Gia ba dùng lưng đưa bóng vào lưới VN đúng ngày 2/9/2003 ở sân Hà Nội ko. Dập tắt ngay tiếng reo hò của cả triệu người VN trong và ngoài sân
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 18:55:15
Bác nói trận nào? Chúng em đang nói đến tay da đen cao kều ghi bàn hôm chung kết Tiger Cup 1998 kia mà
Kolia Ham Chơi
Kolia Ham Chơi
29-01-2018, 18:59:12
Trận Sea Games ngay nhà mình đó. Trời mưa. Chung kết VN- Singapore. Tr đó dư luận sôi sục chửi Thái và Indo đá đểu. Thằng nào cũng muốn thua để tránh gặp VN. Và tay ng Indonesia đá thẳng vài lưới nhà rồi tự vỗ tay. Th đó HLV của Sing là Whitbread
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 19:01:23
Tiger cup 1998 bác ơi, giải đó vụ VN nện Thái 3-0 chúng em trên khán đài, sau đó đến uống rượu đập méo hết các vung của quán sườn nướng phố Nam Bộ
Kolia Ham Chơi
Kolia Ham Chơi
29-01-2018, 19:03:14
Năm 2003 Sing chung kết gặp ta ngayvHN mà. Lần đầu tiên VN đăng cai SEAGAMES biểu tượng con trâu mà
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 19:06:21
2003 chung kết ta và Thái bác ôi
Kolia Ham Chơi
Kolia Ham Chơi
29-01-2018, 19:07:38
Lão phu nhớ ko nhầm mà. OK Để k tra lại nhờ cụ Gug
Kolia Ham Chơi
Kolia Ham Chơi
29-01-2018, 19:09:58
Đúng là nhớ sai. Seagames t chức mùa đông 2003 Vụ thua đúng 2/9 là 1998
Vũ Đức Thiều
29-01-2018, 19:34:17
Túm nại thua trận lày nà do lão Pak không cho Hùng Việt Phan vào sân
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 19:39:02
Quá chuẩn
Dang Ngoc Diep
29-01-2018, 20:24:32
Xoàng xĩnh thế mà cũng được chọn vào đội tuyển quốc gia nhỉ? Chắc là con cháu ông nào!
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 21:03:31
Cậu này là con đồng chí nào?
Trung Doan
29-01-2018, 21:38:09
Ai đẩy tôi xuống! Nuôi quân 3 năm dùng 10 phút!
Bui Quoc Khanh
29-01-2018, 22:04:31
Chắc là lúc đó quá sợ viễn cảnh loạt 11m nên họ vội đưa con bài tẩy, tuy thành tích khiêm tốn nhưng ăn điểm chiều cao và phía ta chưa kịp cử người chăm sóc, vậy mà lại ăn may, giống như giải Ngoại hạng Anh ấy nhỉ
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
29-01-2018, 22:21:03
Em nghĩ chả tẩy gì đâu bác, kém thế thì tẩy gì
Hòa Bắc Giang
29-01-2018, 22:23:25
Dù buồn nhưng công nhận là kết quả vậy cũng không sai so với thực lực 2 bên bác ạ, mình thua Hàn mà nó thì giã Hàn đến 4-1 đủ thấy hôm đó U23 mình đã cố gắng phi thường biết chừng nào rồi. Nhưng giá mà VN cố giữ thêm vài chục giây nữa thì chưa biết sẽ thế nào.
Chau Thanh
30-01-2018, 06:19:51
Định mệnh. Còn nhớ chung kết Tiger Cup 1900 không nhớ rõ giữa VN và Sing, ta cũng bị trúng gió vì bàn thắng bằng vai của cái anh tièn đạo cso kều, vụng về của Sing...
Dang Ngoc Diep
30-01-2018, 07:55:15
Chiến thắng trong thể thao nhiều khi còn là sự may mắn và sự may mắn lại hay mỉm cười với kẻ mạnh!
Ha Le
30-01-2018, 14:54:36
Đây là cái tít báo làm em hết cả hồn bác Nguyễn Quốc Bình ạ. Thế này mới gọi là kể công chứ!
Ha Le
Ha Le
30-01-2018, 14:55:10
Link bài: https://thethao.thanhnien.vn/.../u23-viet-nam-buoc-ra-tu... - mặc dù tít này đã in trên báo giấy rồi, nên chắc họ chẳng sửa đâu :)
Nguyễn Quốc Bình
Nguyễn Quốc Bình
30-01-2018, 16:51:45
Ha Le ơi, nhà tớ chả đọc mấy cái báo ấy bao giờ đâu - và bi giờ cũng vẫn không đọc. Chỉ 'chí' một phát cho cu Hùng gà mờ nó nhảy dựng loi choi lên thôi, bởi có cái tút gì của y nói là 'các em' ấy có tí dính đến cái 'sân chơi' nhi đồng do báo ấy tạo ra từ ngày trước ấy. Mới thoáng 'hửi' thôi cũng đã nghe nhang nhác mùi, phải nhắc, kẻo không lại làm trò cười cho thiên hạ đấy.
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
30-01-2018, 17:26:57
Bác Dị ơi, em tỉnh lắm ạ, phải biết mình là ai chứ
Nguyễn Quốc Bình
Nguyễn Quốc Bình
30-01-2018, 17:36:36
Hùng Việt Phan Rõ ràng lão mỗ đã đọc được mấy dòng về 'sân chơi nhi đồng' ở trên tường nhà gà mờ mà, giờ mất tiêu đâu rồi. Hay là bởi cú 'chí' ấy đấy?
Hùng Việt Phan
Hùng Việt Phan
30-01-2018, 17:44:32
Đọc lại đê. Bài hatrick của Quang Hải, rồi bài hôm qua nữa. Có rất nhiều người đọc, share nữa, rất nhiều người lạ, nhưng ko có một ai comment suy diễn xuyên tạc như bác đâu ạ
Nguyễn Quốc Bình
Nguyễn Quốc Bình
30-01-2018, 17:46:42
Hùng Việt Phan Là họ sợ phật lòng đấy, chứ lão mỗ ứ sợ. Cùng lắm thì y nhảy sếch lên thôi chứ dzì! Y nhảy thì y nóng người, can gì tới lão!
Nguyễn Quốc Bình
Nguyễn Quốc Bình
30-01-2018, 17:48:09
Hùng Việt Phan Giá như nhảy sếch lên lại sảy, tịt cái lứa đẻ vừa dzồi thì mấy đáng lo chớ!

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Tin mới nhất